Cách người Nhật dùng dây chun buộc 2 đầu ngón chân cái, vòng eo và bắp đùi nhỏ đi rõ rệt chỉ sau 5 phút mỗi ngày

Chủ nhật - 19/02/2017 21:53

Cách người Nhật dùng dây chun buộc 2 đầu ngón chân cái, vòng eo và bắp đùi nhỏ đi rõ rệt chỉ sau 5 phút mỗi ngày

Phương pháp kì lạ này sẽ giúp bạn giảm cân siêu tốc mà hiệu quả hơn 3 lần ăn kiêng, 5 lần tập gym đến khó tin

Nghe thì có vẻ lạ lùng, nhưng bạn thực sự có thể giảm mỡ bụng 1 cách dễ dàng để trở nên thon gọn hơn nhờ vài chiếc dây chun. Đây là một phương pháp kì lạ những giúp giảm vòng eo vô cùng hiệu quả do chuyên gia người Nhật nghiên cứu và thử nghiệm, mang lại hiệu quả rõ rệt và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Ban chỉ cần kiên trì thực hiện 3-5 phút/ mỗi ngày, các tác động từ bài tập này sẽ tác động tối đa đến nhóm cơ đùi, bụng giúp kích thích sự phát triển cơ. Sau một đến hai tuần luyện tập, vòng eo, bắp đùi sẽ giảm 4-6 cm tùy theo từng cơ địa..
 

cach giam mo bung vong eo thon gon
Số đo ban đầu của mình trước khi áp dụng phương pháp này là 69cm.

=> Xem  thêm : Mẹo giảm mỡ bụng hiểu quả nhờ ĐI BỘ và NGỒI đúng cách
                      6 sai lầm khi giảm mỡ bụng tại nhà thường mặc phải của phụ nữ

cach giam mo bung vong eo thon gon 1
Khép 2 chân sao cho 2 bàn chân chạm nhau, dùng dây chun buộc 2 ngón chân cái lại.


=>>> Xem thêm : ​​​​Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750mg hộp 252 viên Nhật Bản
                                Kem tan mỡ bụng Esteny Hot Body Massage Gel SANA

cach giam mo bung vong eo thon gon 2
Đặp cái gối mỏng để lót lưng và người nằm thẳng trên giường.


 

cach giam mo bung vong eo thon gon 3
Kéo thẳng tay qua đầu, đan chéo 2 bàn tay lại với nhau rồi từ từ kéo dãn cơ thể.


 

cach giam mo bung vong eo thon gon 6
Kéo dãn người nhẹ nhàng như hình, giữ nguyên động tác trong vòng 5 phút thì kết thúc.


 

cach giam mo bung vong eo thon gon 7 Copy
Thực hiện phương pháp này mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Sau một tuần kiểm tra lại,
cô gái trong hình ảnh đã giảm được vòng eo từ 69cm còn 63cm.


Giải thích nguyên lý giảm vòng eo nhờ phương pháp kì lạ này:

- Khi 2 tay, 2 chân khép lại và kéo căng sẽ tác động đến cơ bắp của bạn. Từ đó vùng cơ bụng, bắp chân vốn trong tình trạng lười biếng tập luyện sẽ bị kéo duỗi ra, đồng thời sẽ tăng sức mạnh cơ. Bên cạnh đó việc kéo duỗi cơ thể còn tác động đến vùng mỡ quanh eo, từ đó thân hình sẽ trở nên mảnh mai hơn sau một thời gian thực hiện.
- Chiếc gối mỏng để dưới eo khi tập luyện sẽ sắp xếp vị trí vùng chậu phù hợp, đồng thời cùng với động tác kéo duỗi sẽ khôi phục tư thế chuẩn để không ảnh hưởng đến xương khớp.

Lưu ý: Đối với những người mới thực hiện phương pháp khép tay, chân để kéo dãn sẽ có chút khó khăn khi thực hiện. Đặc biệt là ở chân nên cần sợi dây chun để đảm bảo sự cố định. Những người lười vận động, đang ở tình trạng nặng thì phải quấn dây chun ở trên, dưới đầu gối và cổ chân để cố định vùng xương chậu, hông.

Chú ý:

Nên lựa chọn chun tốt, quấn chỉ vừa chặt để cố định, không thít chặt để tránh gây cản trở lưu thông máu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc